TRƯỜNG THPT ČƯM’GAR ĐẠT GIẢI CAO TRONG CUỘC THI “AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI” NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Cuộc thi tìm hiểu “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” do Bộ GD&ĐT, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Honda Việt Nam phối hợp tổ chức dành cho giáo viên, học sinh THCS và THPT hằng năm được phát động bằng hình thức thi trực tuyến trên cả nước.

Năm học 2022 – 2023, cuộc thi tìm hiểu “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho giáo viên, học sinh THCS và THPT đã được phát động từ tháng 12-2022 và kéo dài đến tháng 03-2023 theo hình thức trắc nghiệm và tự luận (dành cho học sinh) và Hồ sơ dạy học – bao gồm kế hoạch bài giảng và báo cáo về việc thử nghiệm tiến trình dạy học đã thiết kế (dành cho giáo viên).

Vượt qua hơn 1,5 triệu bài dự thi của học sinh trên cả nước, trường THPT ČưM’gar có 04 học sinh xuất sắc đạt 02 giải Ba và 02 giải Khuyến khích trong tổng số 18 giải của Giáo viên và học sinh toàn tỉnh Đăk Lăk, trở thành đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh về số lượng và chất lượng giải.

Các học sinh đạt giải gồm:

1. Lê Văn Diệu Thi – Giải Ba

2. Võ Thị Tuyết Quyên – Giải Ba

3. Dương Tấn Hùng – Giải Khuyến Khích

4. Nguyễn Đức Pho – Giải Khuyến Khích

Cuộc thi đã khuyến khích giáo viên, học sinh củng cố lại kiến thức về an toàn giao thông, không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh cấp trung học – đối tượng đang dần chủ động tham giao thông nhưng chưa được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Cũng như giúp nhà trường có thêm động lực dạy và học về an toàn giao thông cho học sinh.Qua đây cho thấy, giáo viên và học sinh trường THPT ČưM’gar luôn đạt thành tích đáng tự hào trong các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, TDTT… do các cấp, ngành tổ chức. Đây là động lực cho thầy và trò tiếp bước các cuộc thi trong năm học mới 2023 – 2024.

Công Luận