HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

Hòa trong không khí thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của Thầy và trò cả nước, Thầy và trò Trường THPT Cư M’gar cũng có nhiều hoạt động sôi nổi. Mở đầu là không khí Hội giảng sôi nổi của tất cả các thầy cô giáo. Ban giám hiệu và Công đoàn trường THPT Cư M’gar phối hợp với tổ chuyên môn tổ chức phong trào thao giảng. Mỗi đoàn viên, giáo viên tham gia thao giảng một tiết dạy bằng giáo án điện tử với mục tiêu đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Thời gian phát động và tổ chức từ sau ngày 20/10 đến hết ngày 17/11. Phong trào được 100% đoàn viên giáo viên đồng tình hưởng ứng.

Đây là dịp để mỗi giáo viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tự khẳng định mình thông qua tiết dạy với sự chuẩn bị chu đáo, công phu thiết kế bài giảng và việc sử dụng công nghệ thông tin. Cùng với đó là các phương pháp dạy học tích cực giúp phát triển năng lực học sinh.

Kết thúc phong trào mỗi giáo viên được trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm bổ ích để áp dụng vào việc giảng dạy thường xuyên đạt hiệu quả cao hơn. Đây cũng là đợt sinh hoạt chuyên môn bổ ích giúp giáo viên có nhiều sáng tạo, rút ra nhiều kinh nghiệm cho chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Bên cạnh phong trào Hội giảng, cán bộ giáo viên và học sinh còn tham gia nhiều hoạt động sôi nổi do ngành giáo dục tỉnh nhà phát động như: tham gia Giai điệu tuổi hồng, tham gia cuộc thi viết về thầy cô và mái trường thân yêu, tham gia Hội thao truyền thống… và đạt được nhiều thành tích cao. Trong đó môn Bóng chuyền nữ đã mang về chiếc cúp vàng danh giá cho nhà trường. Giai điệu tuổi hồng đạt giải Khuyến khích…