HỌC SINH TRƯỜNG THPT CƯ M’GAR THAM GIA NGÀY HỘI STEM CẤP THPT TỈNH ĐĂK LĂK LẦN THỨ I NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm tạo sân chơi và truyền cảm hứng về STEM cho học sinh THPT, từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 1 năm 2024 tại trường THPT Lê Quý Đôn và trường THPT Buôn Ma Thuột trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk đã diễn ra “Ngày hội STEM cấp THPT tỉnh Đăk Lăk lần thứ I, năm 2023” do Sở GD&ĐT tỉnh Đăk Lăk tổ chức.

Về dự với ngày hội lần này, trường THPT Cư M’gar đã cử thầy Nguyễn Duy Thành, Phó hiệu trưởng nhà trường làm Trưởng đoàn cùng với 3 quý thầy cô giáo: Cô Nguyễn Thị Lam – giáo viên bộ môn Hóa Học và Cô Vũ Thị Nguyệt Anh giáo viên bộ môn Vật Lý cùng với 4 em học sinh: em Nguyễn Trọng Nghĩa, em Hồ Nguyễn Anh Thư học sinh lớp 12A13 và em Nguyễn Thị Quỳnh Lan, em Hà Tuấn Anh học sinh lớp 12A15.

Trong khuôn khổ hai ngày diễn ra ngày hội đã có rất nhiều hoạt động diễn ra và hàng trăm sản phẩm, dự án của tất cả các trường THPT và các TTGDNN-GDTX trên toàn tỉnh đã về dự thi. Ngày Hội STEM là sân chơi bổ ích để cho các em học sinh THPT trên toàn tỉnh thể hiện tài năng cũng như những đam mê về Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật và Toán học về tranh tài. Đây cũng là dịp để các em giải quyết một số vấn đề nảy sinh trong thực tiễn học tập và là cơ hội để các em phát triển phẩm chất, năng lực học tập một cách toàn diện, đáp ứng mục tiêu giáo dục đã nêu trong chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Khép lại ngày Hội STEM lần này, Trường THPT CưM’gar đã xuất sắc đoạt được 01 giải Nhất và 01 giải Ba. Giải Nhất thuộc về 2 em: Nguyễn Thị Quỳnh Lan, em Hà Tuấn Anh học sinh lớp 12A15 và giải Ba thuộc về hai em: Nguyễn Trọng Nghĩa, em Hồ Nguyễn Anh Thư học sinh lớp 12A13.

Đồng thời, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đăk Lăk, ông Phạm Đăng Khoa cũng trao tặng Giấy khen cho trường THPT CưM’gar đã có thành tích xuất sắc tại Ngày Hội STEM cấp THPT tỉnh Đăk Lăk lần thứ I, năm 2023.

Ngày hội STEM cấp THPT tỉnh Đăk Lăk lần thứ I, năm 2023 sẽ là nơi để tất cả các bạn học sinh THPT đam mê, yêu thích Khoa học, Công nghệ cùng hội tụ để tranh tài, bứt phá và lan tỏa tình yêu STEM cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà trong những năm tiếp theo.

Thanh Tùng đưa tin từ ngày Hội