Trường THPT Cư Mgar tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 25/5, Trường THPT CưM’gar – Đăk Lăk đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023. Tham dự Lễ tổng kết có các đồng chí lãnh đạo địa phương, đại diện các cơ quan, báo đài; về phía nhà trường có thầy Lê Văn Hào, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng thầy cô giáo, nhân viên và học sinh toàn trường.

Năm học 2022-2023, trường có 42 lớp với tổng số 1.769 học sinh. Trong năm, Trường THPT CưM’gar cơ bản hoàn thành tốt kế hoạch năm học, chú trọng công tác giảng dạy theo định hướng phát triển năng lực, kỹ năng sống, trải nghiệm sáng tạo cho học sinh, thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, quản lý. Bước đầu dần xây dựng được tập thể năng động sáng tạo, đủ năng lực để tiếp cận và triển khai Chương trình giáo dục mới. Chất lượng giáo dục của trường từng bước được củng cố và nâng lên rõ rệt, năm sau cao hơn năm trước đảm bảo đạt được nhiều chỉ tiêu đầu năm đặt ra.

Phát biểu tại buổi tổng kết, Thầy Lê Văn Hào, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường nhận xét: “Trong năm học vừa qua, trường THPT CưM’gar tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước do các cấp phát động, đặc biệt là phong trào đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập… và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao, tạo động lực cho các em học sinh khối 12 phấn đấu đạt thành tích cao trong kỳ thi TN THPT sắp tới”.

Nhân dịp này, nhà trường đã vinh danh các thầy cô giáo có nhiều đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Olympic khu vực phía nam; tuyên dương các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm 2022-2023 cấp tỉnh…. Đặc biệt, trong năm học vừa qua, nhà trường được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen “Đã có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2017 -2018 đến năm học 2021 -2022 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc”.

Đại diện Huyện ủy Tặng hoa cho các giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

Tặng hoa cho giáo viên và học sinh đạt học sinh giỏi tỉnh

Tặng hoa cho giáo viên và học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic 30/4

Cũng trong buổi lễ, Đoàn trường đã tổ chức lễ Tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12. Bày tỏ cảm xúc đối với công lao của cha mẹ, thầy cô, em Nguyễn Thị Thanh Thủy lớp 12A2 khẳng định: “Công lao thầy cô, cha mẹ như trời biển. Thầy cô đã dạy chúng em biết yêu thương, giận hờn; biết chiếm lĩnh đỉnh cao tri thức; biết sẻ chia những vui buồn; biết tự mình đứng dậy khi vấp ngã. Cảm ơn thầy cô đã đến trong cuộc đời chúng em”.

Lễ trưởng thành cho học sinh khối 12; Em Nguyễn Thị Thanh Thủy, thay mặt cho 568 học sinh khối 12 phát biểu tri ân

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ