TRƯỜNG THPT ČƯ M’GAR SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG THI ĐUA CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hướng đến kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường THPT Čư M’gar đã đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, ý nghĩa. Các hoạt động không đơn thuần tạo không khí vui tươi, phấn khởi mà còn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, giáo dục đạo đức, lối sống, truyền thống “tôn sư trọng đạo” tốt đẹp cho học sinh nhà trường

Tháng 11, mùa Hiến chương Nhà giáo về thầy và trò khắp nơi trên cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân các thầy giáo, cô giáo, những người hoạt động trong ngành giáo dục. Hòa chung không khí đó, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Čư M’gar sôi nổi thi đua “Học tập tốt – rèn luyện tốt”, tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao hướng tới chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11..

Trên cơ sở kế hoạch phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam của Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Lăk, Trường THPT Čư M’gar cũng hưởng ứng đợt thi đua cao điểm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngay từ cuối tháng 10 thầy thi đua dạy tốt, trò thi đua học tốt, rèn luyện hăng say để đạt thành tích tốt, dâng tặng những bông hoa điểm 10 thay cho lòng tri ân, tình cảm mà các em dành cho thầy cô.

 

Bám sát vào việc thực hiện nhiệm vụ quan trọng trong năm học là dạy và học, trong đợt thi đua này, thầy và trò trường THPT Čư M’gar sôi nổi với phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, thực hiện tốt khẩu hiệu: “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”. Đối với các thầy cô giáo, để có những giờ học hiệu quả, các thầy cô đã thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực của học sinh, ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin và các phương tiện hỗ trợ trong giảng dạy. Tiêu biểu về hoạt động chuyên môn là đợt thao giảng chào mừng 20/11 do 16 thầy cô giáo ở đầy đủ bộ môn đăng ký và thực hiện tại các lớp, góp phần tạo nên không khí thi đua sôi nổi với giáo viên, học sinh qua các giờ học.

Ngoài những hoạt động chuyên môn, thầy và trò trường THPT Čư M’gar còn tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT do Sở Giáo dục tổ chức và đạt được kết quả đáng tự hào. Trong Hội thao truyền thống ngành giáo dục, đội bóng chuyền nữ giáo viên đã bảo vệ thành công cúp vô địch. Trong hội diễn văn nghệ, các thầy cô đã giành được 01 giải B và 02 giải Khuyến khích. Đây là thành tích đáng tự hào và trân trọng.

Cũng trong đợt thi đua này còn có nhiều hoạt động sôi nổi khác như ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm sáng tạo, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn … được toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh hưởng ứng tích cực.

Kết thúc đợt thi đua là Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào sáng ngày 18/11. Về dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo địa phương, đại diện các ban ngành đoàn thể trên địa bàn huyện, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi vói những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những bó hoa tươi thắm được dâng lên, những phần thưởng cao quý dành tặng thầy cô giáo.

Bài và ảnh: Công Luận