HỌC SINH TRƯỜNG THPT CƯM’GAR THAM GIA HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TỈNH NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVI năm 2024 được tổ chức tại trường Tiểu học-THCS và THPT Hoàng Việt nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em học sinh tích cực tham gia các hoạt động TDTT như lời dạy của Bác Hồ: “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Về với HKPĐ tỉnh Đăk Lăk lần này, trường THPT Cư M’gar tham gia các nội dung thi đấu ở các bộ môn: Karate, bóng bàn, bóng đá mini Nữ và cầu lông. Ở môn Karate và Cầu lông, các em đã giành được những thành tích xuất sắc về cho nhà trường.

Ở môn Karate – nội dung đồng đội nữ gồm các em: Nguyễn Hoàng Mai Linh-10A10, Đỗ Quỳnh Khánh Linh-10A3, Nguyễn Thị Lành và em Hồ Lý Bích Trâm-12A11. Các em đã vượt qua các đối thủ mạnh để giành HCĐ về cho nhà trường. Không dừng lại ở thành tích đó, môn Karate-nội dung cá nhân các em còn mang về 02 tấm HCV và 02 tấm HCĐ. Hai em giành được HCV cá nhân là: Nguyễn Hoàng Mai Linh-10A10 và em Hồ Lý Bích Trâm -12A11; hai em giành được HCĐ là: Lê Văn Nhàn-11A7 và  em Nguyễn Phong-11A6.

Ở môn Bóng bàn, có em Nguyễn Tâm Nguyên tham gia ở nội dung đơn nữ và đã đoạt HCĐ.

Môn Cầu lông nội dung đôi Nam Nữ gồm em Lê Đình Huynh Đệ-11A1 và em Nguyễn Trần Nhã Uyên-10A2 và nội dung đơn Nam là em Lê Đình Huynh Đệ-11A1. Các em lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh để bước lên vị trí số 01 – giành HCV ở hai nội dung thi đấu này.

Từ những thành tích xuất sắc mà các em giành được ở môn cầu lông đã đưa đoàn của trường THPT Cư M’gar xuất sắc nhận được cờ GIẢI BA toàn đoàn ở bộ môn này.

Kết quả của HKPĐ lần này đã phản ánh chất lượng công tác giảng dạy giáo dục thể chất, phong trào TDTT của trường ta ngày càng đi vào chiều sâu và đã khẳng định được vị trí, thương hiệu của nhà trường trong con mắt của bạn bè, đồng nghiệp trên toàn tỉnh. Để đoạt được thành tích đó, Đoàn còn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng Ủy, BGH nhà trường trong những ngày tháng luyện tập và thi đấu. Thành tích này là một phần thưởng thực sự có ý nghĩa to lớn cho Thầy và trò trường THPT Cư M’gar đang hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường.

– Tùng Vũ –